Dịch vụ chăm sóc ngọc trai và tư vấn mua ngọc trai chu đáo

Dịch vụ chăm sóc ngọc trai và tư vấn mua ngọc trai chu đáo Mua ngọc trai thật tphcm

Hotline 01234 500 300

Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Dịch vụ chăm sóc ngọc trai và tư vấn mua ngọc trai chu đáo

Dịch vụ chăm sóc ngọc trai và tư vấn mua ngọc trai chu đáo

Các bạn đã bao giờ thắc mắc về vấn đề vì sao ngọc trai là tặng vật quý báu cho phái nữa chưa? vì sao ngọc trai được mệnh danh là “Nữ hoàng trang sức”?





Có lẽ duyên tình kết nối phái đẹp với trang sức ngọc trai khởi nguồn từ sự hình thành của nó. Một quá trình đầy nước mắt:



Loài trai là tạo vật độc nhất hình thành ngọc từ một cơ thể sống. Dưới đáy đại dương, những con trai đau đớn ôm mình khi có hạt cát vô tình lọt vào vỏ. Chúng kiên cường, dẻo dai tạo ra lớp vỏ xà cừ bao quanh ngoài hạt cát.

 

Để sau đó từng ngày trôi qua, vươn qua bao gian truân, chật vật sinh tồn nơi sự sống và cái chết, cuối cùng nó đã “thai nghén” và hình thành một viên ngọc đẹp long lanh từ chính nội lực, tình cảm và khả năng của mình.



Vì thế nên ngọc trai được xem như biểu tượng của tình yêu, hạnh phúc, là biểu tượng của nghị lực vượt qua gian khổ, thử thách để tiến tới thành công.



Ngọc trai sinh ra từ cát nhưng lại kết tinh lạ thường do đó trở nên tượng trưng của sự quý phái, thánh thiện, may mắn và thủy chung. Đại diện của nhân cách cao đẹp, của thành công, sự cao quý, vượt lên toàn bộ để tỏa sáng – Ngọc trai xưa nay xứng danh là “Nữ hoàng trang sức”.

 

Đơn vị thiết kế và chế tạo ngọc trai theo đề nghị riêng, nhằm đáp ứng sự thỏa mãn tối ưu cho quý khách.



Một mẫu vẽ tay hay hình một vật phẩm nào đó mà bạn yêu thích, MDstory sẽ “chuyển thể” chúng trở nên một sản phẩm nữ trang ngọc trai đích thực, tô điểm thêm nét đẹp quý phái và đẳng cấp cho nữ chủ nhân.



Đặc biệt với dịch vụ này các bạn chỉ thanh toán tiền khi ưng ý về sản phẩm – dịch vụ ở công đoạn cuối cùng.



Đối với dịch vụ này các bạn có thể giám sát cận cảnh tại xưởng sản xuất và xem thợ chế tạo thực hiện các quy trình cho tới khi hoàn thiện sản phẩm của mình.



Khi có bất cứ sự cố gì liên quan đến dịch vụ thiết kế và chế tạo trang sức ngọc trai theo yêu cầu, đừng ngần ngại hãy liên lạc ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất tại MDstory



MDstory rất hân hoan san sẻ thêm với mọi người về vô số giá trị sống mà con trai mang đến và chúc mọi người có thêmđược nhiều nghị lực để luôn vượt qua gian nan, thử thách để tỏa sáng, trở nên một “nữ hoàng” như những viên ngọc trai nhé.


Hỗ trợ trực tuyến